m

Pilates Station

“Chương trình đào tạo giáo viên

Pilates Cổ Điển (Classical Pilates) năm 2022”

<KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN QUỐC TẾ VÀ NỘI BỘ >

 

⭐️ Khóa học giúp học viên chuẩn bị cho sự nghiệp giảng dạy Pilates theo phong cách CỔ ĐIỂN!

Pilates cổ điển là phiên bản gốc của nhà sáng lập bộ môn Joseph H. pilates,  một dạng bài tập thể dục để điều hòa cơ thể và chỉnh sửa hoàn toàn từng bộ phận.

⭐️ Chú trọng vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và thu hút tiềm năng, kiến thức, khả năng xây dựng giáo viên Pilates ở cấp độ đầu thông qua đào tạo và huấn luyện chuyên sâu.

⭐️ Phát triển kỹ năng cũ, nâng cao kỹ năng mới để phù hợp với từng cá nhân, tạo ra sự khác biệt và nổi bật của riêng bạn.

⭐️ Học tất cả các thiết bị cốt lõi Reformer, Mat , Cadillac , Chair, Barrel và nhiều thiết bị Pilates truyền thống khácnhư :

The Guillotine, Ped-o- Pull, Breath-a-cizer, The Push-up Device, Foot Corrector, Toes Corrector

⭐️ Thời gian học 5 tháng chuyên sâu cả lý thuyết và thực hành. Với cơ hội đào tạo khách hàng thực thụ.

⭐️ Được giảng bởi giáo viên Thái Lan, Thầy Am Warawich Jarueksin. Người Thái đầu tiên tốt nghiệp khóa học Pilates cổ điển ”Graduate diploma program” từ Viện Atlas Pilates, Hoa Kỳ với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Khóa học này phù hợp với ai

👍 Người thực hành Pilates và tìm kiếm con đường sự nghiệp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, Nghề giáo viên Pilates đang có nhu cầu ngay bây giờ và tương lai.

👍 Giáo viên Pilates, giáo viên yoga, huấn luyện viên, vật lý trị liệu. Khóa học này sẽ cho bạn thấy chiều rộng hơn của Pilates. Nâng cao kiến thức. Nâng cao kỹ năng giảng dạy. Thêm các công cụ có thể được sử dụng để dạy học sinh hoặc khách hàng hiệu quả hơn.

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể

✅ Dạy Pilates chuyên nghiệp với bất kỳ thiết bị nào.

✅ Bạn có thể dạy Pilates cả lớp riêng lẫn lớp nhóm.

✅ Điều chỉnh tư thế tập luyện, thích nghi sử dụng thiết bị với cơ thể cá nhân.

✅ Lên kế hoạch cả chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn để phù hợp với mục tiêu và cơ thể cá nhân.

✅ Thích nghi kỹ thuật và phương pháp giao tiếp phù hợp với mục tiêu giảng dạy trong từng lớp để đạt được hiệu quả.

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

VARAVICH JARUEKSILP, AM, Nhà sáng lập và Giám đốc chương trình đào tạo tại Origin Pilates , Thái Lan. Anh ấy đã có kinh nghiệm giảng dậy Pilates chuyên nghiệp hơn 15 năm , huấn luyện và cố vấn cho những giáo viên Pilates mới.  Đồng thời quản lý Chương trình đào tạo giáo viên của Origin Pilates.

Kru AM tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Nghệ thuật Giao tiếp tại Đại học Chulalongkorn. Bắt đầu giảng dậy yoga từ năm 2006. (Chứng nhận bởi Bikram Hot Yoga và Vinyasa) , sau đó anh ấy tiếp tục theo học Pilates theo phong cách Đương đại từ năm 2009. Kru AM được đào tạo quốc tế qua nhiều phương pháp và phong cách từ nhiều quốc gia như Singapore, Philippines, Hong Kong và Mỹ.

– Master Trainer của CoreBarre Smart Movement®️

–  Master Trainer của CoreReform Smart Movement®️

– Master Trainer của CoreSuspend Smart Movement®️

– Former Instructor Trainer cho Học viện Pilates Quốc tế

Hiện Kru AM là người đầu tiên và duy nhất ở Thái Lan tốt nghiệp chương trình Atlas Pilates Diploma, tại studio Pilates cổ điển ở Seattle. Người cố vấn của anh ấy là Lori Coleman-Brown. Lori là Giảng viên chính và Giám đốc chương trình đào tạo giáo viên của Atlas Pilates. Cô ấy là một trong những Master Teacher Trainer được Romana (Joseph Pilates Protegee) vinh danh, và  lựa chọn đào tạo trực tiếp . Cuối cùng cô ấy đã đạt đến  Master Teacher Trainer (Cấp độ 2) trong tổ chức Romana’s Pilates. Cô cũng là một giảng viên tiêu biểu về Pilatesology.

Ứng tuyển hoặc hỏi thêm thông tin tại

Facebook : Pilates Station

Website : Pilatesstation.com.vn

Điện thoại: 070.210.8686/0913389218

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Post a Comment

Close

Từ đội ngũ chuyên gia, thiết bị Pilates và các chương trình đào tạo của Pilates Station , chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có chính xác những gì bạn cần để tạo ra một sự thay đổi lành mạnh trong cuộc sống của bạn.

Working hours

Monday – Friday:
05:30 – 20:00

Saturday- Sunday:
06:30 – 20:00

Contact

Address:

Vinaconex 7, khu chung cư Goldmark city (gần 136 Hồ Tùng Mậu) Hà Nội. 100000.

Email:

pilatesstation@gmail.com

1900 636140

Our socials
About